Thursday, March 29, 2007

എഴുത്തും വായനയും

കുഞ്ഞുണ്ണി മാഷിന്റെ കുട്ടികളോടുള്ള ഉപദേശത്തില്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെന്നു ഈയിടെ വായിച്ചു.
വലിയ വലിയ എഴുത്തുകാരുടെ രചനകള്‍ വായിക്കുമ്പോള്‍ അവരുടെ ഭാഷയില്‍ എഴുതണമെന്നു തോന്നിയില്ലെങ്കില്‍ നിങ്ങള്‍ രക്ഷപ്പെട്ടു.
ധാരാളം വയിക്കുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ക്കു പുതിയ ആശയവും പുതിയ ഭാഷയും വന്നു ചേരും
അപ്പോള്‍ എനിക്കു തോന്നി.വലുതായി വായിക്കാത്തവര്‍ എഴുതുന്നില്ലേ?
ദേ ഈ ഞാന്‍ എഴുതുന്നത്‌ കണ്ടില്ലേ?
അച്ഛനും അമ്മയും നന്നായി വായിക്കാറുണ്ട്‌.അച്ഛന്‍ ഇടയ്ക്കു കുറെ കഥകളും മറ്റും എഴുതിയിരുന്നു.ഒത്തിരി വായിക്കാറുള്ള അച്ഛനോടു ഞാന്‍ പറഞ്ഞു
'അച്ഛാ ഞാന്‍ പറയട്ടെ' ഇപ്പോള്‍ എന്താണു അച്ഛന്‌ ഒന്നും എഴുതാനാവാത്തതെന്ന്‌ഒത്തിരി വായിച്ചാല്‍ ഒരു കുഴപ്പം ഉണ്ട്‌.നമ്മള്‍ എന്തെങ്കിലും എഴുതാനിരിക്കുമ്പോള്‍മനസ്സില്‍ വരുന്ന ആശയം ഇതിനു മുമ്പ്‌ എം റ്റി യോ എം മുകുന്ദനോ എം സുകുമാരനോ എഴുതിയതല്ലേ എന്നു തോന്നുംഅതാണ്‌ അച്ഛനു്‌ ഇപ്പോള്‍ ഒന്നും എഴുതാന്‍ പറ്റാത്തത്‌ഒന്നും വായിക്കാതിരുന്നാല്‍ ധൈര്യമായി എഴുതാമല്ലോ.'
അച്ഛന്‍പറഞ്ഞു'ആര്‌ എന്തൊക്കെ എപ്പൊഴൊക്കെ എഴുതിയിട്ടുണ്ടെന്നു അറിയുന്ന വായനക്കാരും എഡിറ്റര്‍ മാരും ധാരാളം ഇവിടെ ഉണ്ട്‌ .
കാവ്യ വിശ്വനാഥനെ ന്നപ്രായം കുറഞ്ഞ എഴുത്തുകാരി ലോകത്തിനു മുമ്പില്‍ ചമ്മി നാശമായതു നോവല്‍ മോഷണത്തിന്റെ പേരിലല്ലേ?ജന്മവാസന ഉള്ളവര്‍ക്ക്‌ വായനയും കൂട്ടിനുണ്ടായാലത്തെ സ്ഥിതി നീ ആലോചിച്ചു നോക്ക്‌അവരൊക്കെയാണു വലിയ എഴുത്തുകാരായിട്ടുള്ളത്‌ .
എന്റെ മണ്ടന്‍ സംശയം പിന്‍വലിക്കുമ്പോള്‍ കൂടുതല്‍ വായിക്കാനുള്ള ആശ കൂടുകയായിരുന്നു . അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ മറ്റൊന്നു കൂടി ഓര്‍ക്കുകയായിരുന്നു.'
ഈ കാവ്യയ്ക്കു ഒരു കുഞ്ഞുണ്ണിമാഷിനെപ്പോലെയോ ചങ്ങാതിയെപ്പോലെയൊ ഉപദേശം കൊടുക്കുവാനും ആരും ഇല്ലായിരുന്നോ?'


ചങ്ങാതി
മലയാള മനോരമ
15-മെയ്‌-2006

No comments: